Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Bạn muốn đầu tư kinh doanh hàng thời trang cao cấp nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu, không biết khởi nghiệp như thế nào. Hãy để tôi giúp bạn điều ấy thông qua những chia sẻ của tôi nhé.
Khi bắt đầu kinh doanh việc đầu tiên cần làm chính là chọn nhà bán buôn, bán sỉ phù hợp, nhưng trước khi chọn nhà bán buôn, bán sỉ thì bạn nên xác định xem đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến là đối tượng nào? Ở độ tuổi nào? Một lưu ý cho bạn là bạn mới khởi nghiệp thì đừng bao giờ chọn quá nhiều đối tượng khách hàng do cần sự đầu tư nhiều về thời gian để chọn sản phẩm, sự đầu tư vốn cũng không phải ít, thêm vào đó cần sự nhanh nhạy để có thể lựa chọn các sản phẩm mới ra, các sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Bạn nên nhớ rằng chỉ một sự tính toán sai lầm của bạn cũng có thể làm cho hàng của bạn tuy mới lại hóa hàng tồn không bán được. Do vậy hãy suy nghĩ kĩ càng trong khâu lựa chọn này nhé.

Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cá sấu
Bán buôn - Bán sỉ
Liên hệ: 0938.211.040

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu giá tốt

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu giá tốt nhất thị trường


Bên cạnh xác đinh đối tượng chính là xác định nguồn hàng cần mua. Nguồn hàng hiện nay rất đa dạng phong phú, giá cả phải chăng như nổi lên hiện nay là các  shop Quảng Châu – một nguồn hàng với giá cả bình dân rất phù hợp với các bạn đang khởi nghiệp. Nhất là bạn có điều kiện và thời gian đi xa thì nên đến Quảng Đông, Quảng Châu để lấy hàng, đảm bảo mẫu mã bạn sẽ đa dạng vô cùng, phù hợp thị hiếu người dùng mà không bao giờ lo đụng hàng, trùng mẫu mà thậm chí hàng bạn chọn khó tiêu thụ bạn có thể để lại cho mấy em sinh viên ham khởi nghiệp bán hàng online, một sự lựa chọn sáng suốt phải không nào. Còn nếu trời phú cho bạn hoa tay khéo léo, bạn muốn mang phong cách bán của riêng mình thì việc tự thiết kế và cắt may để bán không phải là thử thách khó nhằn sẽ làm bạn lùi bước phải không nào? Vừa có thể làm cái mình thích lại có thêm thu nhập. Liệu bạn có dám thử sức? Thậm chí bạn cũng có thể đến tận xưởng sản xuất hoặc nhà máy sản xuất ở Việt Nam để chọn lựa mặt hàng, hoặc lấy lại của các đại lý,…

Bán buôn đồ da cá sấu


Buôn bán sỉ đồ da cá sấu giá tốt 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts