Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Mùa hè đến, rải rác trên các con đường, trong chợ, chúng ta không còn xa lạ gì với những quả dưa gang được bày bán. Dưa gang gần gũi, phổ biến và được biết đến với tác dụng giải nhiệt, thức ăn mát cho cơ thể tuyệt vời trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, dưa gang còn có tác dụng làm trắng da, giảm cân an toàn và hiệu quả không ngờ.
Làn da đẹp với dưa gang
Dưa gang là loại quả rất giàu vitamin C và các chất chống ôxy hóa cao giúp cho bạn có làn da tươi trẻ, sáng min, hồng hào và không còn lo tàn nhang hay nám.
Cách làm mặt nạ dưa gang: Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, cắt một miếng dưa gang gọt vỏ, bỏ hạt và thái lát mỏng rồi đắp lên mặt, để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và lau khô. Mỗi tuần nên làm từ 1 đến 2 lần và duy trì hằng tuần sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ. Ngoài ra, bạn có thể ăn dưa gang, làm sinh tố và chế biến các món ăn giúp giải nhiệt, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, loại bỏ độc tố khỏi da, giúp da thông thoáng hơn và ngày càng trắng hơn.
Thân hình cân đối chỉ với dưa gang
Ngoài tác dụng làm đẹp da, dưa gang còn giúp đẩy mạnh quá trình đốt cháy năng nược cơ thể và hạn chế lượng chất ngọt được đưa vào cơ thể nên được chuộng dùng như một thực phẩm để giảm cân. Không giống như các loại thực phẩm khác, đường trong dưa gang là đường tự nhiên giúp đáp ứng khẩu vị của những ai thích ăn ngọt nhưng vẫn hạn chế hấp thụ lượng calo dồi dào.
Theo các báo cáo nghiên cứu đã chỉ ra trong dưa gang chưa hàm lượng chất béo rất thấp, giúp cân bằng trọng lượng cơ thể và giảm nguy cơ tiểu đường. Trong dân dan có các bài thuốc kết hợp dưa gang kết hợp với các loại quả khác như bí đỏ, bầu để ngừa các bệnh tim mạch, giảm mỡ, giảm cân, cho bạn một thân hình cân đối mà không lo thiếu dinh dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Blog Archive